เติมความสุขกับสุนทรียภาพแห่งการนวดบำบัดชั้นสูงที่ Urban Oasis Spa

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ที่แสนวิเศษ โดยเฉพาะการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของโอเอซิสสปา The  Voyage of Golden Lanna ด้วยการนวดสี่มือที่ประณีตเสมือนการบำบัดชั้นสูง โดยใช้เทอราปีสสองคนนวดพร้อมไปกับจังหวัดเสียงดนตรีบำบัดสไตล์ล้านนา จนเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทย และชาวต่างชาติที่ Urban Oasis Spa

Urban Oasis Spa ซึ่งตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในสไตล์โอเรียนทอล สะดุดตาและโดดเด่นด้วยโทนสีดำแดง เป็นอาคารโมเดิร์นคอมเทมโพรารี 4 ชั้น ภายในประกอบด้วยโซนต้อนรับที่กว้างขวาง ท่ามกลางบรรยากาศของแสงไฟที่เหมาะกับผ่อนคลาย และสีสันสวยงามของสีทอง เรืองรองโอ่อ่า ดูมีระดับแถวหน้าของสปาเมืองไทย จนมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ในสปายังมีโซนแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ภายใต้แบรนด์ KIN คอนเซ็ปต์ “A touch of nature in every drop” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมัน 3 ชนิด ประกอบด้วย Ocean Breeze, Secret Charms, Celebration ที่เน้นความเป็นธรรมชาติของสมุนไพรไทยเป็นหลัก

ขณะที่ห้องทรีตเมนท์ มีจำนวน 14 ห้องกว้างขวาง โอ่อ่า โล่งโปร่งสบาย คุมโทนด้วยสีดำ ขาว แดงและทอง สร้างสัมผัสใหม่ในห้องทรีตเมนท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน แถมยังมี บริการรถรับส่งฟรีจากสถานี BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย