ยกกระชับอินเทรนด์สไตล์เกาหลีที่ HiSeoul Clinic

เทรนด์ความงามสไตล์เกาหลีเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ไม่เว้นแม้ประเทศไทยของเรา แต่สิ่งที่คลินิกของคนไทยดูโดดเด่นคือ เรื่องของการบริการและความประณีตใส่ใจลงรายละเอียดในการดูแลความงามอย่างมีศิลป์ ซึ่งการลงทุนที่ดีที่สุดคือ การลงทุนกับตัวเอง เพื่อการทำงาน โดยเฉพาะสถานที่ให้บริการความงามที่มีความหลากหลาย โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือที่ทันสมัยจากประเทศเกาหลีที่ HiSeoul Clinic

HiSeoul Clinic เป็นคลินิกเวชกรรมสถาบันความงามที่ได้การรับรองด้านความปลอดภัย ดูแลครบจบเรื่องผิว ปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่สำคัญเป็นคลินิกที่มีเริ่มต้นจากธุรกิจนำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลี อาทิ เครื่องสำอาง ครีมบำรุง

รวมถึง ยังเป็นบริษัทที่ปรึกษาให้กับลูกค้าที่สนใจนำเข้านวัตกรรม เทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ด้านความสวยความงามจากประเทศเกาหลี จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีบริษัท เมดิคอร์ปเอเชีย ผู้นำเข้าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ด้านความสวยความงามจากต่างประเทศรองรับการทำงานอีกระดับ บริหารงานโดย ณหทัย เล็กบำรุง

นวัตกรรมด้านความงามต้องยกให้ประเทศเกาหลี ทั้งเรื่องนวัตกรรมทางด้านเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ทั่วโลก และนวัตกรรมการคิดค้นสารสกัดระดับเซลล์

ไฮโซลคลินิก ยกจุดแข็งเรื่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและ Patent ที่ดีที่สุดมาไว้รวมกันโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงที่เกาหลี

เน้นสร้างความสมบูรณ์แบบของแต่ละท่านแบบชัดเจน ปรับคุณเป็นคนที่สวยที่สุด ภายใต้แนวคิด Be the Best in you

จุดเด่นของไฮโซลคลินิก คือ นวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดและการคัดสรรผลิตภัณฑ์มาใช้กับผิวโดยเน้นเรื่องการสร้างเซลล์ผิวระดับเซลล์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อย่างแท้จริงที่ผ่านการเทรนโดยตรงจากเกาหลี

และให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับพนักงานที่ผ่านการเทรนเพื่อเป็นที่ปรึกษาด้านความงามอย่างแท้จริง

เข้าใจโครงสร้างของผิวและรายละเอียดด้านความงาม เพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านดุจวีไอพี เพื่อปรับทั้งผิว รูปหน้า และรูปร่างให้ดูอ่อนกว่าวัยได้มากถึง 10-15 ปี