เผยผิวสวยกระจ่างใสคืนความอ่อนเยาว์ที่ Mamona Clinic

ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องการมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้สิวฝ้าด้วยกันทั้งนั้น เนื่องจากเมืองไทยเป็นเมืองร้อนที่เต็มไปด้วยแสงแดดและมลพิษ ดังนั้น ทุกคนมักแสวงหาครีมบำรุงหรือทรีตเมนต์มาช่วยแก้ไขปัญหาหน้าหมองคล้ำ จากคลินิกเพื่อความงาม ตอบโจทย์ให้เห็นผลและน่าพึงพอใจจนเกิดกระแสการบอกต่อที่ Mamona Clinic

Mamona Clinic เป็นคลินิกเวชกรรมสถาบันความงามที่ได้การรับรองด้านความปลอดภัย ดูแลครบจบเรื่องผิว  ปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะของมาโมน่าคลินิก ที่สำคัญเป็นคลินิกที่มีผู้บริหารที่มีการเริ่มต้นจากผู้สื่อข่าวในแวดวงความสวยความงาม

รวมถึงได้เรียนรู้ในงานธุรกิจความงามอย่างครบวงจร และรอบด้านหลากมิติ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการตลาด ด้านการทำประชาสัมพันธ์ และเทคโนโลยีนวัตกรรมความงามกว่า 10 ปี และที่สำคัญที่สุดยังเป็นคนที่รักสวยรักงาม ดูแลบุคลิกด้วยเสื้อผ้าหน้าผมเกาะกระแสแฟชั่นในยุคสมัยออนไลน์ของผู้บริหารที่ชื่อว่า  ชญาณิศา จันทะวงค์


เพราะคนไทยส่วนใหญ่ทำงานอย่างหนักกลางแดด จนใบหน้าหมองคล้ำ พักผ่อนน้อย เครียดจากการทำงาน หรือได้รับสารสเตียลอยด์มากจากยาต่างๆ รวมถึงการเป็นสิวเป็นฝ้า
Mamona Clinic เปิดให้บริการมากว่า 2 ปี มีลูกค้าบอกต่อด้วยความมั่นใจว่าใช้ผลิตภัณฑ์ดี มีความโดดเด่นด้านการทำหัตถการในทรีตเมนต์ต่างๆ เพื่อความสวยความงาม เช่น โบท็อกซ์ เมโสหน้าใส ฟิลเลอร์ ร้อยไหมยกกระชับ เติมวิตามินผิว ล่าสุดจะมีเทคโนโลยีการปลูกผมโดยแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะด้านหนังศีรษะมาให้บริการ โดยไม่มีการทำศัลยกรรมผ่าตัด

Mamona Clinic แนะนำ ทรีตเมนต์ Meso Mamo White เป็นการฉีดแบบฝังเข็มตามศาสตร์แพทย์แผนจีน จำนวน 16 จุดบนใบหน้าอย่างมีหลักการ ที่สำคัญเป็นสูตรยาเฉพาะของมาโมน่าคลินิกโดยเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชที่ไม่มีผลข้างเคียง หลังทำแล้ว ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส และยังเป็นการเติมคอลลาเจนให้ทั่วผิวหน้าอีกด้วย ทำให้ใบหน้าอิ่มเอิบกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

ขั้นตอนการรักษาไม่ซ้ำซ้อน ไม่ใช้ยาชาหรือทายาชา เพียงแค่ใช้น้ำแข็งประคบเย็น และฉีดอย่างเบามือจนไม่รู้สึกเจ็บ สำหรับบางคนอาจจะมีอาการบวมเล็กน้อย แต่เพียง 30 นาทีอาการบวมก็จะหายไป