MSI เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ยุคนิวนอมอล

MSI เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รองรับกับพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภค พร้อมมอบประสบการณ์การ และตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

MSI ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เร่งรุกตลาด เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบเต็มสูบ ทั้ง มินิเดสก์ท็อปทรงพลังขนาดกะทัดรัด คอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลตัวใหม่ล่าสุดจาก Intel® 11th Gen

รวมถึงจอมอนิเตอร์เพื่อสุขภาพที่สามารถปรับระดับหน้าจอ และมาพร้อมกับเทคโนโลยีถนอมสายตา เล็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ทำให้ภาคธุรกิจและภาคการศึกษาต้องปรับตัวด้วยการทำงานและเรียนออนไลน์จากที่บ้าน

แอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่กินระยะเวลายาวนานจนถึงปัจจุบัน ทำให้รูปแบบพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ทาง MSI จึงไม่รอช้า เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่จะสามารถรองรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปดังกล่าว พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้งานของเรา ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมา จะตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน”

เดสก์ท็อปกลุ่มธุรกิจและองค์กร เล็กกระทัดรัดแต่ทรงพลัง

เดสก์ท็อป MSI PRO DP21 series ต่อยอดความสำเร็จจากมินิเดสก์ท็อปรุ่น MSI Cubi 5 ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงฝ่ามือ ครั้งนี้ MSI เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยหน่วยประมวลผล Core Pentium, i3/i5/i7 ตัวใหม่จาก Intel® 11th Gen ชิปกราฟิกอย่าง Intel® iRIS Xe แรม DDR4 สูงสุด 8GB

หน่วยความจำ SSD สูงสุด 256GB พร้อมด้วย Windows 10 Home หรือ Windows 10 Pro ที่ติดตั้งพร้อมใช้งาน แต่ยังคงมีขนาดเล็กเพียง 2.3 ลิตร