ลิ้มลองเมนูเด็ดสไตล์เยอรมันที่ Paulaner Garden Restaurant

สำหรับนักชิมแล้ว อาหารเยอรมัน ถือว่าเป็นอาหารอีกชนิดหนึ่งที่อยู่ในใจคนไทยมาช้านานและเข้าถึงได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเมนูคุ้นชื่อ ขาหมูเยอรมัน เพียงแค่เอ่ยปากพูด ก็จะนึกออก เพราะเป็นเมนูอันดับต้นๆที่นักชิมรู้จัก ทว่า ขาหมูเยอรมัน ที่มีความพิเศษตรงที่ใส่ใจด้านสุขภาพ น่าจะมีไม่กี่ร้าน ที่พิถีพิถันจนกลายเป็นเมนูที่ใครไปถึงก็ต้องสั่งที่ร้าน พอลลาเนอร์การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์

และที่สำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็เปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มคุ้นชินกับสไตล์ New Normal ที่ต้องดูแลสุขภาพและป้องกันโควิด นักชิมไม่ต้องกังวล เพราะ ร้านอาหารพอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์ ก็ใส่ใจเป็นพิเศษ โดยจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง พร้อมด้วยเจลแอลกอฮอล์และ อุปกรณ์วัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน  ที่สำคัญที่สุด เป็นร้านอาหารที่ได้รับ SHA มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข จึงมั่นใจได้อีกระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ด้านบริการอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์เยอรมัน ก็ยังคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น คอเบียร์ หรือคนที่ชื่นชอบอาหารในสไตล์บาวาเรียน  แถมยังได้เพิ่มเติมเมนูอาหารไทยที่โดนใจนักชิมอยู่เสมอๆ บริหารงานโดย คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ

ร้านอาหารพอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ สาขา ศรีนครินทร์ เป็นร้านอาหารเยอรมันสไตล์คนไทยยอดนิยมกระแสแรงที่นักชิมต่างรู้จักเป็นอย่างดีมากว่า 16 ปี ทั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากความชื่นชอบในการเสาะแสวงหารับประทานอาหารอร่อยของเจ้าของร้านในฐานะนักชิม นำมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อส่งมอบความสุขจากอาหารดีๆ ผสมผสานกับความชื่นชอบร้านอาหารที่มีความโปร่ง โล่งและนั่งสบาย ซึ่งดูแล้วไม่เหมือนกับร้านอาหารเสียทีเดียว แต่เป็นเสมือนบ้านพักหลังที่ 2 เสียมากกว่า และยังทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เสมือนมาสังสรรที่บ้านเพื่อนสไตล์เยอรมัน

คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ กล่าวว่า หลังช่วงโควิดเรากลับมาเปิดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ได้มาตรฐาน SHA เป็นที่เรียบร้อย และยังตระหนักถึงการรักษาความปลอดภัยให้นักชิม รวมทั้งพนักงานในร้านผ่านการฉีดวัคซีนครบโดส และทุกสัปดาห์ทางร้านจะมีตรวจ ATK กับพนักงาน นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร้านต้องสแกนคิวอาร์โค้ด ไทยชนะ ต้องผ่านการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิ ด้านหน้าร้านก่อน ส่วนภายในร้านก็ได้มีการฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีบริการเจลแเอลกอฮอล์ให้บริการ ในทุกมุมของร้าน รวมถึงในห้องน้ำ หรือเรียกว่าทำความสะอาดใหญ่