Bei Otto German Restaurant ศูนย์รวมความสุข อาหารชั้นเลิศสไตล์เยอรมัน

อาหารเยอรมันมีชื่อเสียงโด่งดังมานานโดยเฉพาะ เมนูขาหมูทอดเยอรมัน หรือไส้กรอกบาวาเรียน และในช่วงปลายปี มาสังสรรค์เฉลิมฉลองกับร้านอาหารเยอรมันระดับตำนานเมืองไทย วันธรรมดาย่อมไม่ธรรมดาที่ ร้านอาหารBei Otto German Restaurant

สำหรับนักชิมที่ชื่นชอบอาหารเยอรมันเป็นพิเศษ รับรองว่าต้องรู้จักร้านอาหารแห่งนี้เป็นอย่างดี เพราะเปิดให้บริการมากว่า 38 ปี ที่สำคัญเป็นที่ยอมรับ และรู้จักไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ ชาวยุโรป คนเยอรมัน หรือชาวญี่ปุ่นก็ตาม

ขณะเดียวกันก็ยังคงมาตรฐานความอร่อยของอาหารและการบริการ ร่วมไปถึงบรรยากาศอบอุ่นในแบบเยอรมันที่หลายคนหลงไหล ล่าสุดได้ย้ายมาเปิดบนถนนเพชรบุรี ด้วยพื้นที่กว้างขวางพร้อมรองรับด้วยที่จอดรถสะดวกสบาย และบรรยากาศที่ร่มรื่นแถมติดริมน้ำสุดชิลในยามเย็นที่ Bei Otto German Restaurant

Bei Otto German Restaurant หรือ Bei Otto The German Institution (House of Premium German Beer )

ร้านใหม่ ตั้งอยู่ภายใน สมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษในพระบรมราชูปถัมภ์ (ส.น.อ.) บนถนนเพชรบุรี  โดยปรับปรุงดีไซน์ภายในอาคารแห่งนี้ ใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ โต๊ะ เก้าอี้ รวมถึง รูปภาพต่างๆที่บันทึกเรื่องราว ความประทับของร้านบายอ๊อดโต้เดิมไว้บนผนัง

เพราะทางร้านต้องการดึงบรรยากาศร้านเดิม ให้คงไว้ในร้านแห่งใหม่ เท่ากับว่า ลูกค้าขาประจำที่เข้ามาร้านใหม่แห่งนี้ ก็จะรู้สึกคุ้นชินความอบอุ่นเสมือนร้านอาหารบายอ๊อตโต้เดิม

ซึ่งร้านเดิมตั้งอยู่บนสุขุมวิทซอย20  โดดเด่นด้วยตัวบ้านเก่าแก่สไตล์เยอรมันที่มีความอบอุ่นอายุค่อนข้างมากกว่า 60 ปีที่นักชิมคุ้นชิน

เปิดให้บริการมามากว่า 38 ปีแล้ว กระทั่ง กลางปี 2564 ทางร้านได้ตัดสินใจย้ายร้าน มาเปิดร้านบายอ๊อดโต้แห่งใหม่ บริหารงานโดย ดร. เควิน ศักดิ์ศิทธิ์ นุปิยะ มิเคิล

 

ขณะเดียวกัน ร้านใหม่ก็ได้ออกแบบตกแต่งเพิ่มเติมเช่น บาร์สไตล์ลอฟท์ สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้นั่งชิลๆสบายๆใกล้ถังเบียร์ขนาดใหญ่ มีส่วนที่นั่ง วีไอพี ที่มีความเป็นส่วนตัว รวมถึง ส่วนเอาท์ดอร์สไตล์ริมน้ำร่มรื่น มีเก้าอี้ไม้เก่าจากร้านเดิมมาเพื่อให้ได้พักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศ