ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) คว้ารางวัล Smart Innovative Products ในงาน Thailand’s Smart Awards 2022

นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับโล่รางวัลสาขาผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมยอดเยี่ยม Smart Innovative Products

ในงาน Thailand’s Smart Awards 2022 ครั้งที่ 3 จัดขึ้นโดย บริษัท ณ ดี เน็ทเวอร์ค พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำ โดยได้รับเกียรติจาก นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีฯและเป็นผู้มอบรางวัล

โดยมี นางสายสุนีย์ ลุ้ยประเสริฐ  Division Manager – FLT, นางสาวชนัญญา โตเลิศมงคล  Business Development – Food Segment ร่วมแสดงความยินดีที่  โรงแรม แบงค็อก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด

FUCHS เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ผู้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นชนิดพิเศษมากว่า 90 ปี โดยเฉพาะ FUCHS CASSIDA Food Grade Lubricants ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมยอดเยี่ยม

ซึ่ง CASSIDA `เป็นสารหล่อลื่นชนิด Food grade ที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนในการผลิต และมีความหลากหลายในการใช้งานมากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ CASSIDA ผ่านการจดทะเบียน NSF- H1 และสถานที่ผลิต CASSIDA ยังผ่านการรองรับมาตรฐาน ISO 21469 การรับรองมาตรฐานของโคเชอร์และฮาลาล มี Food safety standard ครบถ้วนสอดคล้องกับ food Audit