คนไทยส่งความสุขปีใหม่ผ่านโลกโซเชียล เพิ่มมากถึง 2 เท่า

ยอดการใช้งานบนเครือข่ายของลูกค้าเอไอเอสในช่วงเทศกาลส่งความสุข ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 พบว่ามีการใช้งานดาต้าเพิ่มมากถึง 2 เท่า Facebook, Youtube, LINE ได้รับความนิยมสูงสุด

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2562 ได้เตรียมการให้ระบบมีความพร้อมรองรับการใช้งานของคนไทยผ่านเครือข่าย 3G, 4G, 4G ROAMING, AIS SUPER WiFi และ AIS NEXT G รวมถึง AIS Fibre อย่างเต็มที่

ทั้งในประเทศและอีก 135 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ จุดจัดกิจกรรมสำคัญ อย่างการสวดมนต์ข้ามปี หรือ กิจกรรมเคาท์ดาวน์ ที่ล้วนแล้วแต่มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก พร้อมกับสื่อสาร ส่งต่อความสุขถึงคนที่รักในระหว่างร่วมกิจกรรมดังกล่าว รวมไปถึงผู้ที่พักผ่อนกับครอบครัวให้ได้ใช้เวลาแห่งความสุข ด้วยการชมคอนเทนต์ระดับโลกที่จัดมามอบให้ฟรีอย่างเต็มที่

โดยยอดการใช้งานบนเครือข่ายของลูกค้าเอไอเอสในช่วงเทศกาลส่งความสุข ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 พบว่ามีการใช้งานดาต้าเพิ่มมากถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งการเตรียมความพร้อมเครือข่ายในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ ถือว่าสามารถรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นได้ตามแผนที่วางไว้

Loading