คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี “SabuyWedding Festival 2024” ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 – 26 พฤษภาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน SabuyWedding Festival 2024 โดย คุณดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ที่เตรียมยกทัพมหกรรมสินค้าและบริการเพื่อการจัดงานแต่งงานอย่างครบวงจรที่คู่รักทุกคู่ตั้งตารอ งานนี้ได้รวบรวมสุดยอดร้านค้าคุณภาพดี ที่คู่บ่าวสาวรุ่นพี่การันตีความปังแบบกล้าบอกต่อมากกว่า 200 ร้านมาไว้ในงานเดียว อาทิ สถานที่จัดงานแต่งงานและโรงแรมชั้นนำกว่า 40 แห่ง แบรนด์ชุดแต่งงานยอดนิยม เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ ร้านเพชรที่เชื่อถือได้ ช่างภาพฝีมือดี และร้านค้างานแต่งอื่นๆ อีกมากมายแบบครบทุกหมวดหมู่ ในคอนเซ็ปท์ “ช้อปชิล สบายใจ ครบ จบ ไม่มีฮาร์ดเซลล์” ที่งาน SabuyWedding Festival 2024  ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชันเด็ด ดีลดีโดนใจ ตรงปก ไม่จกตา และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นลุ้นรับ Cashback ฟรี! กว่า 150,000 บาท, ทริปฮันนีมูนในฝันสุดโรแมนติก และเซอร์ไพรส์ขั้นสุดเฉพาะปีนี้เท่านั้นกับ VIP Voucher ดีลสุดคุ้ม เพื่อใช้เป็นส่วนลด On-Top เพิ่มเติมจากโปรฯ ส่วนลดจากร้านค้าที่บอกได้คำว่าเดียวว่าคุ้ม! ตลอดจนแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานหลากสไตล์จากแบรนด์ Myriad Grand Monde นำทีมโดยแอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022, เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ นางสาวไทย 2563 และนางเอกช่อง 8, ตัวต่อ ลภัสลดา โคตรอาษา Top 5 Miss Tiffany Universe 2023 รวมถึงร่วมพูดคุย Session: เรื่องเพศพูดได้ – ว่าด้วยเรื่องของ….ชีวิตคู่  โดย เหวิน ชวิศา เฉิน จาก Talk to PEACH และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อทุกคู่รักที่อยากแต่งงานอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://festival2024.sabuywedding.com/ พร้อมสิทธิพิเศษ X2 ลุ้นรับ Cashback รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรับ SabuyPoint สูงสุด 500 คะแนน สำหรับใช้เป็นส่วนลด On-Top ภายในงานได้ทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line: @SabuyWedding หรือ Facebook: Sabuywedding หรือ www.sabuywedding.com