NT สนับสนุน กสทช. มอบแพ็กเกจโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้พิการ เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการโทรคมนาคมอย่างเท่าเทียม

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการ จับมือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT พร้อมด้วย AIS และ True Move H จัดงานแถลงข่าวแพ็กเกจโทรศัพท์เคลื่อนที่ และส่วนลดราคา สำหรับผู้พิการ โดยมี นายต่อพงศ์ เสลานนท์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ  (กสทช.) เป็นประธาน พร้อมด้วยนายเสกสรรค์ มิตรเกษม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ NT ร่วมแถลงข่าว ณ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร

ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากเจตนารมย์ของทุกหน่วยงานที่ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนประชาชนกลุ่มผู้พิการทุกประเภท รวมถึงผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้สามารถเข้าถึงบริการโทรคมนาคมได้ในราคาประหยัด และใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ

โดยในส่วนของ NT ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ Services Brand “my by NT” และ “NT Mobile” ได้จัดแพ็คเกจเสริม แบบเติมเงิน สำหรับผู้พิการทุกประเภทสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็ว 4Mbps จำนวน 50GB FUP 384Kbps พร้อมสิทธิ์โทรในเครือข่าย NT ได้ฟรีไม่จำกัด ทั้ง mobile และ Fixed Line ค่าบริการเดือนละ 100 บาท โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถแสดงบัตรประจำตัวผู้พิการ หรือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ที่ศูนย์บริการ NT ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NT Contact Center 1888