ออโต้แพร์ จัดงาน “Autopair Garage Network รวมพลคนทำอู่” ผนึกกำลังแบรนด์อะไหล่กว่า 20 แบรนด์ ขับเคลื่อนธุรกิจอู่รถยนต์ไทย

ออโต้แพร์ (Autopair) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซอะไหล่รถยนต์ ศูนย์รวมอู่ยุคใหม่ ราคาโปร่งใส อะไหล่มาตรฐาน ผนึกกำลังแบรนด์อะไหล่กว่า 20 แบรนด์ จัดงาน Autopair Garage Network รวมพลคนทำอู่” เนรมิตพื้นที่แห่งการเรียนรู้ เสริมเทคนิคช่างด้วยเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ แลกเปลี่ยน       กลยุทธ์เพื่อปิดการขาย เพิ่มรายได้และลดต้นทุนสินค้า พร้อมสร้างเครือข่ายสำหรับเจ้าของอู่ ช่างยนต์ และผู้ประกอบการไทย

นายสันติ วจนพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออโต้แพร์ จำกัด กล่าวว่า “ออโต้แพร์ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของธุรกิจอู่รถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการอะไหล่รถยนต์ ผ่านงานอีเว้นท์และกิจกรรมต่าง ๆ โดยล่าสุด จัดงาน Autopair Garage Network มีจุดประสงค์ที่จะเสริมสร้างทักษะ เทคนิค และความรู้ใหม่ ๆ ให้แก่เจ้าของอู่และช่างยนต์ โดยจับมือกับแบรนด์อะไหล่รถยนต์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ เช่น Aisin, Compact, Schaeffler, Tokico, Shell และ บางจาก ร่วมจัดเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเทคนิคการซ่อมแซม การใช้งานสินค้า และแนะนำโปรโมชันพิเศษ เปรียบเสมือนเวทีแห่งการรวมพลัง เติมเต็มศักยภาพ และสร้างโอกาสให้กับธุรกิจอู่รถยนต์ไทย”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เจ้าของอู่ ช่างยนต์ และผู้ประกอบการ ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึง “พลัง” ของ “คนทำอู่” ที่มุ่งมั่นพัฒนา   เรียนรู้ และเติบโตไปด้วยกัน กิจกรรมนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของออโต้แพร์ ในการส่งเสริมศักยภาพของธุรกิจอู่รถยนต์ไทย ช่วยให้พวกเขาสามารถเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ขยายฐานลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“Autopair Garage Network” จึงเป็นมากกว่างาน คือ “จุดเริ่มต้น” ของการพัฒนา “การรวมพลัง” และ “การเติบโต” ของ “คนทำอู่”

คุณวุฒิพงษ์ เรืองสุวรรณ ผู้จัดการแผนกตลาดน้ำมันหล่อลื่น บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในฐานะตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำในตลาดอะไหล่รถยนต์ ต้องขอขอบคุณออโต้แพร์อย่างยิ่งที่จัดกิจกรรม Autopair Garage Network ขึ้นมา เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ เพื่อนำไปพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์ให้ยิ่งขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เราได้เห็นภาพรวมของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซอะไหล่รถยนต์ที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ และนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในยุคปัจจุบัน”

คุณโยธิน อินมณเฑียร จาก บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ภายใต้แบรนด์ FORTRON กล่าวเสริมว่า “ออโต้แพร์เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยยกระดับวงการช่างอู่และผู้ประกอบการรถยนต์ในประเทศไทย ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการและลูกค้าเข้าด้วย ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญในการส่งเสริมความรู้และทักษะให้กับช่างอู่ ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคนิคและกลยุทธ์การขาย ซึ่งกิจกรรม Autopair Garage Network เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์และเทคนิคระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้ช่างอู่ของเรามีความเชี่ยวชาญและมั่นใจในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเหมาะสมและมีคุณภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสร้างความพึงพอใจในการบริการของเราที่สูงขึ้นอีกด้วย”

งานนี้ถือเป็นโอกาสสำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมเพื่อพบปะลูกค้าโดยตรงและสอนเทคนิคให้กับช่างอู่ในการติดตั้งและแนะนำสินค้า นับเป็นการรวมตัวครั้งแรกที่มีมิติใหม่ในวงการอะไหล่รถยนต์ โดยนำเสนอสินค้าครบครันทั้งอะไหล่ น้ำมันเครื่อง และแบตเตอรี่ ทำให้เจ้าของอู่ทั่วไทยมีโอกาสเข้าร่วมงานเพื่อตอบสนองความต้องการในการซ่อมและการบริการอย่างครบวงจร ซึ่งได้รับการตอบรับจากเจ้าของอู่ ช่างยนต์ และผู้ประกอบการ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในการพัฒนาทักษะ ความรู้ และสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์

สิ่งเหล่านี้จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนที่มั่นคงและมีศักยภาพในอุตสาหกรรมรถยนต์และตลาดอีคอมเมิร์ซอะไหล่รถยนต์ โดยออโต้แพร์มีความพร้อมและความเชี่ยวชาญที่จะเสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าโดยตรง ด้วยการมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในวงการอุปกรณ์รถยนต์และการบริการในอุตสาหกรรมนี้ และมั่นใจได้ว่า ออโต้แพร์มีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ลงทุน และเป็นเส้นทางที่น่าจับตามองสำหรับการลงทุนในปีนี้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/autopair.co หรือเว็บไซต์ www.autopair.co