ซัคเซสมอร์ เปิดปีมังกรทอง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำหอม 4 กลิ่น หวังดันยอดต้นปี 2024

2024 ปีมังกรทองมหามงคล ซัคเซสมอร์เอาฤกษ์เอาชัยด้วย ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ในกลุ่มแบรนด์ BodyCheer,  มี 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fragrance More by Successmore “เพิ่มเสน่ห์ที่ใช่สำหรับตัวคุณ” เลือกได้ในแบบที่คุณเป็น ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำหอม 4 กลิ่น ซึ่งกลิ่นแรกสำหรับคุณผู้ชายมาในลุค  MOONLIGHT (มูนไลท์) ค่ำคืนที่น่าหลงไหล Mood น้ำหอมที่ให้ความเป็นผู้ชายแข็งแกร่งและแน่วแน่ แต่แอบซ่อนความเซ็กซี่ ดูสุขุมน่าค้นหา สื่อถึงความเป็นชายสุภาพ ภูมิฐาน และมีพลังเจรจาพูดคุยให้ผู้คนคล้อยตาม เสมือนดวงดาวที่ทำ ให้ท้องฟ้าสว่างในยามค่ำคืน และสำหรับคุณผู้ชายอีกกลิ่นคือ FRESHER FORST (เฟรชเชอ ฟรอสท์) เย็นสบายดั่งธารน้ำแข็ง Mood น้ำหอมที่ให้ความหอมแบบเย้ายวน เย็นสบาย ผสานกลิ่นหอมสดชื่นและกลิ่นวูดี้ และสื่อถึงความเป็นผู้ชาย เฟรนรี่ น่ารัก ขี้เล่น ง่ายๆ สบายๆ แต่ก็มีความลึกลับให้น่าค้นหา  ตามด้วยกลิ่นสำหรับคุณผู้หญิงที่มาใน 2 สไตล์ คือ

ADORABLE (อะดอราเบิล) น่ารักน่าเอ็นดู Mood น้ำหอมที่ให้ความหอมอ่อนโยนที่ลงตัวของช่อดอกไม้ ผสานดอกไม้หลากสี สะท้อนให้เห็นความเลอค่าจากธรรมชาติ ราวกับเจ้าหญิง ที่แสนสวยและน่ารัก สื่อถึงผู้หญิงที่มีความเป็นกุลสตรี เรียบร้อย ทำงานเก่ง พูดเพราะและอีกกลิ่นสำหรับสาวสวยที่มั่นใจ ODUOR AURA (โอเดอร์ ออร่า) สวยอย่างมีออร่า MOOD น้ำหอมให้ความรู้สึกเซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าค้นหา เพิ่ม ความมั่นใจให้ชวนหลงใหล ดั่งถูกสะกดด้วยเวทย์มนต์ และ เสริมความเป็นผู้หญิงด้วยกลิ่นหอมที่อ่อนโยนจากดอกไม้นานาชนิด

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า “ในปี 2567 บริษัทฯ ก้าวสู่โปรเจ็กต์ SCM THE SECOND WAVE โดยเริ่มตั้งแต่ เป้าหมายที่ 1.การขยายเครือข่าย (NETWORK EXPANSION) เพิ่มสมาชิกใหม่ 2. การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมีกลุ่มที่ปรับราคาให้เหมาะสมและสามารถแข่งขันได้ในตลาด รวมถึงสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ อย่างสินค้าตัวแรกของปี 2567 นี้คือ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ในกลุ่มแบรนด์ BodyCheer และแน่นอนว่าตลอดปีนี้ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มสินค้าทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า, สินค้าที่ช่วยให้นอนหลับ เป็นต้น บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะดําเนินธุรกิจแบบเครือข่ายที่มั่นคงและมีมาตรฐานสูง โดยให้บริการ จัดจําหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับดีเยี่ยมและมาตรฐานสูงจากทั่วทุกมุมโลก

โดยงานนี้ได้รับเกียรติพิเศษจาก CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอม ซึ่งเป็นตัวแทนในลุค  MOONLIGHT (มูนไลท์) โดยมีคาเรคเตอร์น้ำหอมที่ตัวแทนของผู้ชายแข็งแกร่งแน่วแน่ ดูสุขุมน่าค้นหา มีเสน่ห์ ลุคผู้บริหารที่มีความมั่นใจ ประสบความสำเร็จ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ชายและผู้หญิง กลุ่ม Gen Y, Z เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ผลิตภัณฑ์น้ำหอมทั้ง 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fragrance More by Successmore “เพิ่มเสน่ห์ที่ใช่สำหรับตัวคุณ”นี้ เหมาะกับการมอบของขวัญด้วยน้ำหอมเหมือนเป็นตัวแทนสื่อถึงความรู้สึกมากมาย ไม่ว่าจะใช้เป็นตัวแทนสื่อถึงความรัก ความรู้สึกพิเศษแก่ใครคนนั้น หรือบอกถึงความชื่นชมที่คุณมีต่อคนรัก ก็สามารถส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้เขาได้จากการมอบน้ำหอม จากการสำรวจตลาดประเทศไทย พบว่าตลาดน้ำหอมมีมูลค่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2023 คาดการณ์ว่าตลาดจะมีมูลค่ามากถึง 1.25 หมื่นล้านบาท และมีมูลค่ามากถึง 1.42 หมื่นล้านบาท ในปี 2027 รายได้ในกลุ่มตลาดน้ำหอมในประเทศไทยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องระหว่างปี 2023-2027 เพิ่มขึ้น 14.17 % บริษัทฯ หวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กลุ่มสินค้า บอดี้เชียร์ให้เติบโตขึ้น” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , FB: Successmore Thailand,

LINE Official : @successmore หรือโทร.0-2511-5951 และ 0-2511-5955