แอลจี คว้ารางวัล Superbrands 2023 ยืนหนึ่งสุดยอดแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในไทย 14 ปีซ้อน

คุณแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการ ซูเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย (ซ้าย) ร่วมแสดงความยินดีกับคุณอำนาจ สิงหจันทร์ (กลาง) หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสรับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2023 (Superbrands 2023) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 จากมร. ไมค์ อิงลิช (ขวา)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร องค์กรซูเปอร์แบรนด์

 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี จาก Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภคชาวไทยไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่ยกระดับชีวิตของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีได้ประกาศวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน หรือ Better Life for All โดยพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่นอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการใช้งานได้อย่างแท้จริงแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพ ความทนทาน และความคุ้มค่า สิ่งเหล่านี้ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย อาทิ รางวัล CES 2024 Innovation ถือเป็นความภาคภูมิใจของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิด Life’s Good”

ทั้งนี้ Superbrands เป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานขั้นสูงในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ โดยมีคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้คัดเลือกและคัดสรรอย่างรอบคอบพิถีพิถัน ซึ่งพิจารณาจากความโดดเด่นด้านคุณภาพของแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และบุคลิคของแบรนด์ การที่แอลจีได้รับรางวัล Superbrands อย่างต่อเนื่อง จึงสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยของแอลจีได้เป็นอย่างดี