จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ชวนทุกคนก้าวไปข้างหน้า ผ่านแคมเปญ KEEP WALKING ล่าสุด ชูประเด็น ‘ทุกก้าวที่พาเราไปข้างหน้า คือก้าวที่มีความหมาย’ ชวนผู้บริโภคเปิดประสบการณ์พาตัวเองก้าวต่อไปใน Billboard จอยักษ์แบบเรียลไทม์ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเปิดตัว The Walker คนล่าสุดเพียงหนึ่งเดียวของไทยในแคมเปญระดับโลก

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ชวนผู้บริโภคออกมาก้าวอย่างมีความหมายผ่านการเปิดตัวแคมเปญ KEEP WALKING ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ‘ทุกก้าวที่พาเราไปข้างหน้า คือก้าวที่มีความหมาย’ ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรก หรือก้าวที่พลาด ทุกๆ ก้าวล้วนเป็นก้าวที่สำคัญทั้งสิ้น พร้อมเปิดตัวคุณนลิน – กัญญ์นลิน เสถียรุจิกานนท์  ในฐานะ The Walker คนไทยเพียงหนึ่งเดียวในแคมเปญระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลองประสบการณ์ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีความหมาย กับการก้าวขึ้นสู่ป้าย Billboard แบบเรียลไทม์ out of home รูปแบบใหม่ ใจกลางสยามแสควร์ แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

คุณจรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวว่า “ในฐานะที่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เป็นแบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกและในประเทศไทย เราตอกย้ำปรัชญา KEEP WALKING ด้วยการพัฒนากิจกรรมต่างๆ ให้เข้ากับผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัยอยู่เสมอ ไม่เพียงมุ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่ยังเน้นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกในการก้าวต่อไปข้างหน้า โดยแนวคิดหลักอย่าง ‘ทุกก้าวที่พาเราไปข้างหน้า คือก้าวที่มีความหมาย’ ภายใต้แคมเปญล่าสุดที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในฐานะผู้นำการสร้างความเปลี่ยนแปลงและสร้างแรงบันดาลใจ ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อความสำเร็จและเป้าหมายที่ตั้งไว้ตามหลักปรัชญา KEEP WALKING ของเรา”

 

นับเป็นเวลากว่า 200 ปีที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์  ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลกตั้งแต่ก่อตั้ง โดยภายในประเทศไทยเราพร้อมมุ่งมั่นส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ชาวไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467 ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา แบรนด์ได้ออกแคมเปญ KEEP WALKING ต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวตามความฝัน และสำหรับแคมเปญล่าสุด ภายใต้แนวคิด ‘ทุกก้าวที่พาเราไปข้างหน้าคือก้าวที่มีความหมาย’ ล่าสุดในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่เราต้องการส่งต่อให้กับผู้บริโภค เพราะเราเชื่ออย่างยิ่งว่า ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรกในเรื่องที่คุณไม่กล้า หรือก้าวที่พลาดที่ทำให้ได้เรียนรู้ในครั้งต่อไป ทุกก้าวของทุกคน ล้วนสำคัญและมีความหมายเสมอ

หนึ่งในความพิเศษของแคมเปญนี้ คือ การเชิญชวนทุกคนได้ลองมาก้าวต่อไปในแบบของตัวเองผ่านป้ายโฆษณา Billboard ขนาดใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ โดยมีกิมมิคที่ป้ายโฆษณาดังกล่าวจะฉายภาพเคลื่อนไหวของผู้คนที่กำลังก้าวเดินอยู่ในบริเวณนั้นผ่านจอแบบเรียลไทม์ ทุกคนจะมีโอกาสได้เห็นการก้าวอย่างมีความหมายของตัวเองบนจอขนาดใหญ่ ส่งเสริมให้ทุกคนได้กล้าก้าวออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ต้องการผลักดันให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นก้าวเล็กๆ ของตัวเองหรือก้าวพาคนรอบข้างไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังได้เปิดตัวและชวน คุณนลิน – กัญญ์นลิน เสถียรุจิกานนท์ หนึ่งใน The Walker (เดอะ วอล์กเกอร์) บุคคลสร้างแรงบันดาลใจที่สนับสนุนและผลักดันให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง โดยเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เป็นตัวแทน 1 ใน 5 ของแคมเปญระดับโลก อย่าง ประเทศไทย สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก บราซิลและออสเตรเลีย มาเป็นผู้นำในการก้าวแบบเรียลไทม์ในครั้งนี้ด้วย

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างมากที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน The Walker ซึ่งมีเพียง 5 คนเท่านั้นจากทั่วโลก และยังเป็นคนไทยที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ตามปรัชญา KEEP WALKING ฉันและเพื่อนๆ The Walker พร้อมที่จะเป็นกำลังใจและส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้กล้าก้าวไปข้างหน้า ออกไปทำในสิ่งที่อยากทำ เพราะเราเชื่อว่าทุกๆ ก้าว ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรก ก้าวที่เล็กหรือใหญ่ หรือแม้แต่ก้าวที่ผิดพลาดนั้นมีความหมายเสมอ” คุณนลินกล่าว

นลิน กัญญ์นลิน เป็นหนึ่งใน The Walker (เดอะ วอล์กเกอร์)  ที่มากความสามารถ เริ่มก้าวจากการเป็น นางแบบ ช่างภาพ ดีไซเนอร์ จนวันนี้ยังก้าวต่อไปในฐานะ แคสติ้งไดเร็กเตอร์ และยังเป็นปาร์ตี้โฮสต์ซึ่งแต่ละก้าวของเธอ ล้วนมีความหมายในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรก ที่ได้พาตัวเอง ออกจาก ‘Comfort zone’ จากในอดีตเธอถูกปฏิเสธจากวงการนางแบบนับครั้งไม่ถ้วน เธอใช้ความพยายามและความกล้าที่จะเป็นตัวเอง ในตัวตนทรานเจนเดอร์จนได้ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นระดับโลก เป็นตัวแทนที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

ถึงจะมีบางก้าวที่พลาด ด้วยความตั้งใจ เธอยังคงก้าวต่อไป เปลี่ยนอุปสรรคที่เจอ เก็บมาเป็นบทเรียนเพื่อเรียนรู้ และวันนี้เธอยังก้าวต่อไป สู่โปรเจคใหม่ๆ ที่ไม่ใช่เพียงเพื่อตัวเอง แต่หวังให้สิ่งที่ทำเป็นตัวอย่างที่ทำให้สังคมเปิดโอกาส เป็น “Role Model” ให้กับคนมากมายที่คิดคล้ายกัน ได้กล้าที่จะก้าวออกมาเหมือนที่เธอเป็น ซึ่งทั้งหมดสะท้อนปรัชญา “Keep Walking” ที่เชื่อว่า ทุกก้าวที่พาเราข้าวหน้า คือก้าวที่มีความหมาย

นอกจากป้ายโฆษณาขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์ที่สยามสแควร์แล้ว ยังมีกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ภายใต้แคมเปญดังกล่าวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจไปยังผู้บริโภค ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งการโปรโมทแคมเปญในสื่อออนไลน์ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย รวมถึงการสัมภาษณ์คุณนลินผ่านรายการชื่อดังบนช่องทางยูทูป พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการร่วมงานกับเหล่าศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไทย โดยหลังจากนี้เราจะได้เห็นกิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ KEEP WALKING ล่าสุดนี้อย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 2567 โดยสามารถติดตามได้ผ่าน https://www.facebook.com/JohnnieWalkerStyle