ต้องลอง! HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์ตอบโจทย์สายลุยกิจกรรมและสายสปอร์ต

สมาร์ทวอทช์ถือเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากความสะดวกและฟังก์ชันการทำงาน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายลุยกิจกรรม Outdoor และสายสปอร์ต ที่จำเป็นต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเป็นอย่างดี เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านสุขภาพหรือการบาดเจ็บที่ไม่คาดคิด โดยสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอย่าง HUAWEI WATCH GT 4 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่สายลุยต้องประทับใจอย่างแน่นอน

โหมดกีฬาที่หลากหลายมากกว่า 100 โหมด ครอบคลุมสถานการณ์ต่างๆ มากขึ้น
HUAWEI WATCH GT 4 series นำเสนอโหมดกีฬามืออาชีพใหม่ 19 โหมด ครอบคลุมกิจกรรมในร่มและกลางแจ้ง เช่น การเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโหมดกำหนดเองสำหรับฟุตบอล บาสเก็ตบอล และอีสปอร์ตอีกด้วย ด้วยการประเมินและคำแนะนำด้านกีฬาระดับมืออาชีพ ผู้ใช้จะได้รับความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับกิจวัตรการออกกำลังกายของตน และรับคำแนะนำในการออกกำลังกายในลักษณะที่เป็นวิทยาศาสตร์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น แนวทางนี้ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มศักยภาพ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และพัฒนาวินัยในตนเองในการออกกำลังกาย

รองรับโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด รวมถึงการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และอื่นๆ ผู้ใช้จะได้รับการประเมินกีฬาระดับมืออาชีพและคำแนะนำเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจผลกระทบของกีฬาได้ดีขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ออกกำลังกายด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์และมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยพัฒนานิสัยของการออกกำลังกายที่มีวินัยในตนเองและจัดการสุขภาพอย่างแข็งขัน

เอาใจนักวิ่ง นักปั่นจักรยาน ด้วยฟังก์ชัน Route Back

HUAWEI WATCH GT 4 สามารถบันทึกเส้นทางการวิ่งและการปั่นจักรยาน ของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำในขณะเดินทางโดยใช้ชิประบุตำแหน่ง GNSS ที่แม่นยำแบบ Dual-Band รองรับดาวเทียม 5 ระบบ ซึ่งช่วยปรับปรุงความแม่นยำของตำแหน่งได้ 30%[1] นักวิ่งสามารถแชร์เส้นทางวิ่งที่ชื่นชอบและรับเส้นทางแนะนำอื่นๆ จากเพื่อนได้ด้วยฟังก์ชัน Route Back with Map ก่อนที่จะเริ่มการวิ่ง ผู้ใช้สามารถกำหนดเส้นทางที่ต้องการ หรือเมื่อมีการวิ่งสำรวจเส้นทางใหม่ สมาร์ทวอทช์จะสามารถนำทางกลับจุดเริ่มต้นได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการนำทางด้วยเสียง[2]ขณะวิ่งได้อีกด้วย


กำหนดแผนการฝึกซ้อมในสไตล์ตัวเอง
นอกเหนือจากการติดตามการวิ่งแล้ว HUAWEI WATCH GT 4 Series ยังสามารถกำหนดแผนการฝึกซ้อมส่วนบุคคลตามสภาพร่างกายและประวัติการวิ่งได้ แผนการฝึกเฉพาะบุคคลเหล่านี้ได้มาจากดัชนีความสามารถในการวิ่ง (RAI) ของผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงอัตราการก้าว อัตราการเต้นของหัวใจ ระยะทางวิ่ง และปัจจัยในการตรวจสอบอื่นๆ แผนการฝึกจะพิจารณาความถี่ของการวิ่ง ระยะเวลาการฟื้นตัว และ RAI ของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งและเปลี่ยนแปลงแผนการฝึกอบรมเพิ่มเติ่มตามต้องการ

นอกจากนี้ยังมีหมวดหมู่มากกว่า 9 หมวดหมู่และแผนการฝึกแบบมืออาชีพกว่า 200 รายการ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณและกำหนดเป้าหมายด้านฟิตเนสที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ความอึด ความแข็งแกร่ง หรือสุขภาพโดยรวมก็มีให้เลือกอย่างครอบคลุม

ปลอดภัยขณะออกกำลังกาย
การวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายไม่พลาดทุกจังหวะการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.5+ ที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ และรับการแจ้งเตือนด้วยเสียงหรือการสั่นสะเทือนอย่างทันท่วงที[3] เมื่ออัตราการเต้นของหัวใจของคุณเบี่ยงเบนไปจากเป้าหมาย เซ็นเซอร์วัดวัดอัตราการเต้นของหัวใจยังคงทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอากาศหนาวเย็น

 

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Watch Face มูลค่า 89 บาท

 

สำหรับช่องทางออนไลน์ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาพร้อม 4 สี ได้แก่ สีเทา สายสแตนเลส สีเขียว สีน้ำตาล และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีดำ ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 – 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE  (สีขาว) มูลค่า 1,899 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

 

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH

 

*หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น และไม่ควรใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการวินิจฉัยหรือการรักษา

[1] ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ยและเป็นการเปรียบเทียบกับ HUAWEI WATCH GT 3 46 มม. GNSS ประกอบด้วยระบบดาวเทียมห้าระบบ – GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo และ QZSS

[2] การวิ่งด้วยเสียงรองรับภาษาต่อไปนี้: อังกฤษ เยอรมัน โปแลนด์ สเปน รัสเซีย อิตาลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ตุรกี มาเลย์ ไทย และจีน

[3] ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น