Bwell Group ชวนปลดล็อกความมั่นใจ ในทุกสไตล์ของทรงผม เปิดตัว 2 แบรนด์ผู้นำเรื่องจัดแต่งทรงผมระดับโลก Babyliss และ Vidal Sassoon

บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำระดับโลก แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ม้วน หนีบ เป่า ไดร์ แบรนด์ Babyliss จากประเทศฝรั่งเศส และแบรนด์ Vidal Sassoon จากประเทศอังกฤษ ช่วยปลดล็อกทุกสไตล์ของทรงผมที่มั่นใจได้ด้วยตนเองที่บ้าน ให้ได้ทรงผมที่สวยงาม และอยู่ทนนานเหมือนกับทำที่ร้านซาลอนโดยช่างทำผมมืออาชีพ

นางสาววรรณวรี ตะล่อมสิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า Bwell Group ดำเนินธุรกิจนำเข้าแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มความงามนับเป็นการเปิดประตูสำคัญในการนำ Bwell Group เชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่างแบรนด์ Babyliss และแบรนด์ Vidal Sassoon ซึ่งการันตีโดยช่างผมระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความงาม และบุคลิกภาพที่ดี พร้อมสร้างการรับรู้กระตุ้นการขาย ผ่านช่องทาง Omnichannel ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และการสื่อสารผ่านอินฟูลเอนเซอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สัมผัส และเข้าถึงผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

??????

Babyliss มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากยุโรป อย่าง WAVE SECRET AIR นวัตกรรมการม้วนผมที่ปฏิวัติวงการด้วยการสร้างลอนผมแบบอัตโนมัติด้วยความสะดวกรวดเร็ว ให้ลอนที่อยู่ทนนานทั้งวัน เครื่องจะดูดผมเข้าไปในแกนม้วนเซรามิกอัตโนมัติ ให้ความร้อนอย่างแม่นยำเพื่อสร้างลอนผมที่สมบูรณ์แบบ มีช่องขนาดใหญ่เพื่อสร้างลอนผมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นใหญ่หรือผมยาว สามารถควบคุมทิศทางการม้วนผมได้หลายสไตล์ตั้งแต่ออกงานหรูไปจนถึงวันสบายๆ โดยไม่ต้องออกแรง โดยมีผลิตภัณฑ์แนะนำ ได้แก่ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ รุ่น WAVE SECRET AIR ไดร์เป่าผมพลาสม่า รุ่น Hydro-Fusion และ ไดร์เป่าผมไอออนิค รุ่น Elegance

Vidal Sassoon ก่อตั้งโดยแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ มีเทคโนโลยี MOISTWRAP นวัตกรรมที่ช่วยปกป้องเส้นผมโดยการปล่อยประจุบวกและลบจำนวนมากเพื่อสร้าง Plasma Protection บนพื้นผิวของเส้นผมเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มลื่น ช่วยคงสภาพเส้นผมให้ดูสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ โดยมีผลิตภัณฑ์แนะนำ ได้แก่ ไดร์เป่าผมพลาสม่า รุ่น VS MOISTWRAP เครื่องหนีบและม้วนผม รุ่น VS Moistwrap 2 in 1 Hair Styler และเครื่องหนีบผม รุ่น VS Moistwrap

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมและซื้อสินค้าได้ที่บูธ Babyliss และ Vidal Sassoon ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ และช่องทางออนไลน์ Lazada  Shopee รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bwell-inter.com

??????