“คังเซน” ปักหมุดรุกตลาด Health & Wellness เปิดตัวใหม่โปรตีนชงดื่มแบบใส Vita Clear Protein Plus

“คังเซน” ลั่น! เตรียมคัมแบ็คผู้นำขายตรงในไทย หัวเรือใหญ่ “ดร.ณัฐพัชร์” เตรียมเซ็ตระบบการตลาดใหม่หนุนนักธุรกิจรุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ได้เต็มที่ แย้มปลายปี’67 เตรียมแผนปรับกลยุทธ์เรื่องค่าการตลาดให้ตอบโจทย์สมาชิกมากกว่าเดิม พร้อมเข็นสินค้าใหม่นวัตกรรมสุดเด็ดลงสนามทุกปี ล่าสุดเปิดตัว Vita Clear Protein Plus โปรตีนชงดื่มแบบใส มัดรวมคุณประโยชน์อยู่ในซองเดียว พร้อมดึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง

ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า “เราเชื่อว่าคนไทยทุกคนรักษาสุขภาพมากขึ้น ตอนนี้คังเซนได้นวัตกรรมใหม่ ในการช่วยดูแลสุขภาพให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีได้ นั่นคือ Vita Clear Protein Plus (วิต้า เคลียร์ โปรตีน พลัส) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผงโปรตีนชงดื่ม
ที่ผ่านมาคนไทยจะคุ้นกับเวย์โปรตีน แต่ของคังเซนเราเป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นโปรตีนแบบใส ที่ชงดื่มได้ และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติมากกว่าความเป็นโปรตีน จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทานได้ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

ในผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมของโพรไบโอติก พรีไบโอติก และคอลลาเจน จึงเหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย อยากรักษารูปร่างและผิวพรรณอีกด้วย เรามุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่ดีให้กับผู้บริโภค เพราะเราเชื่อว่าเมื่อผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ดีแล้วจะเกิดการบอกต่อโดยธรรมชาติ สู่ความยั่งยืนของธุรกิจ”
โดยบริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ประกาศบุกตลาด Health & Wellness ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ Vita Clear Protein Plus (วิต้า เคลียร์ โปรตีน พลัส) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผงโปรตีนชงดื่ม และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Sense of Seoul (เซนส์ ออฟ โซล) เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ณ คังเซน เพลส สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

นำโดย ดร.ณัฐพัชร์ อำพันธ์ยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร คุณสุชาดา อำพันยุทธ์ ประธานกิตติมศักดิ์ ดร.ขวัญโดม อำพันยุทธ์ รองประธานกรรมการบริหาร และ ดร.กรรณิกา แช่ทอง รองประธานกรรมการบริหาร โดยมี แขกผู้มีเกียรติ นักธุรกิจระดับสูง, คุณชุติญา เจียรกุล พรีเซ็นเตอร์ ดารานักแสดง, โค้ชด้านการดูแลสุขภาพและรูปร่าง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง

“หากกาง Roadmap ของบริษัทตอนนี้ เป้าหมายสำคัญคือ การผลักดันให้คังเซนกลับมายืนเป็นผู้นำบริษัทขายตรงชั้นนำในไทย และเราเชื่อว่าเราทำได้ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเรามีการคุยกับตัวแทนสมาชิกนักธุรกิจ มีการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่มาโดยตลอด โดยกลยุทธ์ระยะสั้นในสิ้นปีนี้ คือการกระจายความรู้ธุรกิจ MLM สีขาวไปสู่คนรุ่นใหม่ ขยายโอกาสไปสู่คนไทย ให้มีเศรษฐกิจครัวเรือนที่ดีขึ้น นอกจากนี้ปลายปี 2567 จากการได้ประชุมระหว่างบริษัทและตัวแทนนักธุรกิจ เราเตรียมที่จะปรับแผนการตลาดให้ตอบโจทย์สมาชิกได้มากยิ่งขึ้น และง่ายต่อการทำตลาดในยุคปัจจุบันนี้” ดร.ณัฐพัชร์ กล่าว