‘แอลจี’ ชวน ‘เป๊ก เปรมณัช’ ร่วมเวิร์คช็อปแชร์เคล็ดลับตกแต่งห้องดีไซน์สวย พร้อมอากาศสะอาดบริสุทธิ์ด้วย ‘LG PuriCare Aero Series’

แอลจี จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ “Artful Style, Design for Your Space” ที่รังสรรค์ Common Ground ชั้น G อาคารดิ ออฟฟิสเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ ในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ด้วยนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ที่ลงตัวทั้งในด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นที่สร้างอากาศสะอาดบริสุทธิ์สำหรับทุกคนในบ้าน

 

ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ หนึ่งผู้ที่มีแพชชั่นในด้านการออกแบบและแต่งบ้าน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองและแรงบันดาลใจดังกล่าว โดยเป๊กมองว่า บ้านที่น่าอยู่นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อลดผลกระทบจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก เชื้อแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์และสารเคมีในอากาศ โดยเฉพาะเป๊ก ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ยิ่งต้องคำนึงถึงเครื่องฟอกอากาศที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์

ซึ่งล่าสุด แอลจีมีนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ประกอบด้วย LG PuriCare AeroTower ที่ผสานนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศและพัดลมเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายลมธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยี Air-Valley ที่สร้างและกระจายลมได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ทรงพลัง และ LG PuriCare AeroFurniture ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ในรูปแบบโต๊ะรูปทรงเรียบหรูที่มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง เพื่อทุกสไตล์การแต่งห้อง

 

ทั้ง 2 รุ่น มีเทคโนโลยีการกรองอากาศถึง 3 ขั้นตอน คือ แผ่นกรอง Pre-Filter ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ และฟิลเตอร์ HEPA ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999%[1] และกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%[2] รวมถึงฟิลเตอร์ Deodorization ที่สามารถกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศ ช่วยให้หายใจได้สะดวกและสร้างสภาพแวดล้อมภายในห้องที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

 

ในมุมมองของเป๊ก อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันควรให้ความสำคัญ คือเรื่องขนาดพื้นที่อยู่อาศัย เพราะปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมอาศัยอยู่คอนโดมิเนียม จึงมีพื้นที่ในการวางเครื่องใช้ไฟฟ้าค่อนข้างจำกัด ซึ่งเครื่องฟอกอากาศของแอลจี ไม่เพียงตอบโจทย์ในเรื่องความสวยงาม แต่ยังมอบประสิทธิภาพด้านการฟอกอากาศอีกด้วย จึงช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านห้อง

 

เครื่องฟอกอากาศทั้ง 2 รุ่น สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนได้ ผู้ใช้สามารถเปิด-ปิดเครื่องฟอกอากาศได้จากทุกที่ทุกเวลา เช่น ระหว่างเดินทางก่อนกลับถึงบ้าน อีกทั้งยังปรับสีของแสงไฟใน LG PuriCare AeroFurniture ผ่านแอปพลิเคชันได้ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องตามความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ วัน จึงตอบโจทย์ความต้องการของบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

 

LG PuriCare AeroTower วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท และ LG PuriCare AeroFurniture ราคา 14,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th หรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือติตต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

 

 

 

ภาพเพิ่มเติม

 

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ร่วมพูดคุยเรื่องการแต่งบ้านกับ คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด แอลจี ประเทศไทย

ผลงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป Artful Style, Design for Your Space

LG PuriCare AeroFurniture ดีไซน์ในรูปทรงของโต๊ะแบบเรียบหรู

 

 

LG PuriCare AeroFurniture มาพร้อมแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย

[1] ทดสอบโดย Korea Conformity Laboratories ในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยใช้รุ่นการทดสอบ AS062P และวิธีทดสอบที่สอดคล้องกับ SPS-KACA 002-132:2021  ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

[2] ทดสอบโดยสถาบันทดสอบและวิจัยเกาหลี ในเดือนเมษายน 2563 ด้วยวิธีทดสอบตามมาตรฐาน KS K 0693:2016 ทดสอบด้วย Staphylococcus aureus ATCC 6538 / Klebsiella pneumoniae ATCC 4352 / Escherichia coli ATCC 25922   ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง