“Taiwan Excellence Pop-up Store in Thailand” ฉลองความสำเร็จ คาดสร้างรายได้ราว 35.3 ล้านบาท จากการเจรจาธุรกิจไทย-ไต้หวันกว่า 49 การจับคู่ธุรกิจ

Taiwan Excellence ตราสัญลักษณ์สะท้อนคุณภาพและนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์จากไต้หวัน ฉลองความสำเร็จของการจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Taiwan Excellence Pop-up Store in Thailand” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 – 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยของไต้หวัน พร้อมแสดงถึงความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ตลอดจนเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ที่มาร่วมออกบูธ

ภายในงานมีผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เข้าร่วมชมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำสมัยจากไต้หวันกันอย่างคับคั่ง รวมถึงมีผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจในประเทศไทยตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ และประสบความสำเร็จกับการเจรจาทางธุรกิจแบบตัวต่อตัว เพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมชื่อดังของไต้หวันที่มาร่วมออกบูธ ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน

ซึ่งงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยตราสัญลักษณ์คุณภาพเยี่ยมจากไต้หวัน – ค้นพบนวัตกรรมที่ดีที่สุด” เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของไต้หวันในด้านเทคโนโลยีและวัฒนธรรม เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงสร้างสรรค์ในสังคมผ่านนวัตกรรมล้ำสมัยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและวิจัยพัฒนามาอย่างยอดเยี่ยม โดยมีตัวแทนจากบริษัทไต้หวันที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ Taiwan Excellence กว่า 29 แบรนด์ดังในสาขาต่างๆ ร่วมออกบูธ เช่น สินค้าเทคโนโลยี ICT และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัย, อุปกรณ์กีฬาและสันทนาการ, สินค้าไลฟ์สไตล์, โซลูชันด้านการดูแลสุขภาพขั้นสูง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแนวคิดการพัฒนาเศรษฐกิจแบบยั่งยืน (BCG) เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้เยี่ยมชมและผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสร่วมสนุกในกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทั้งสนุกสนานและได้ความรู้ อาทิ กิจกรรมเวิร์คช็อปชงชาไต้หวัน เวิร์คช็อปเสริมทักษะด้วยชิ้นส่วน CAGEBOT ซึ่งสนับสนุนโดย SHA YANG YE กิจกรรมเล่นเกมอินเตอร์แอคทีฟ กิจกรรมถ่ายภาพในงานตามอย่างเซเลบริตี้ และบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันจากไต้หวัน

การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนทั่วไปที่สนใจสินค้าคุณภาพจากไต้หวัน ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ จำนวนกว่า 4,045 คนร่วมชมงาน ตลอดจนมีผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจในประเทศไทยกว่า 20 ราย เข้าร่วมกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ เพื่อเฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมชื่อดังของไต้หวันที่เข้าร่วมโครงการฯ อาทิ DELTA ELECTRONICS INC., Inventec Appliances Corp., Maktar Inc., MICRO-STAR INTERNATIONAL CO., LTD., และ Rice Ear Ltd., เป็นต้น โดยภายในงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากการเปิดเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทย-ไต้หวันจำนวน 49 การจับคู่ธุรกิจ และคาดการณ์ว่าสร้างรายได้กว่า 35.3 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการปิดท้ายดีลทางธุรกิจได้อย่างโดดเด่น

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo” ในครั้งถัดไประหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2566 ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ https://thai.taiwanexpoasean.com/en/index.html เพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมที่ดีที่สุด และสุดยอดผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวันที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence อีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Taiwan Excellence TH ทาง https://www.facebook.com/TaiwanExcellence.TH ห้ามพลาดงานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากไต้หวัน!