ฮอทต้า ผุดแคมเปญ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ลดครั้งยิ่งใหญ่ ตอบแทนความไว้วางใจของแฟนขิง

บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป ฮอทต้า (HOTTA) สร้างเซอร์ไพรส์ ส่งของขวัญพิเศษสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณจากใจ กับแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ “ฮอทต้า ราคามหาชน” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์น้ำขิงฮอทต้า พร้อมฉลองความเป็น No.1 แบรนด์น้ำขิงที่ครองใจมหาชน จากผลสำรวจและวิจัยรางวัล 2023 THAILAND ‘S MOST ADMIRED BRAND จัดโดยนิตยสาร BRANDAGE ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนเสมอมา เพื่อให้น้ำขิงที่มีคุณค่ากลายเป็นเครื่องดื่มประจำวันของคนไทยทุกเพศทุกวัย

ใครอยากได้ของดี มีคุณค่า ฮอทต้าจัดให้! เพียงสังเกตสัญลักษณ์ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 22มิถุนายน – 9 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น รายละเอียดส่งเสริมการขายอาจแตกต่างกันตามสถานที่จัดจำหน่าย โปรดตรวจสอบรายละเอียด ณ จุดขาย

ฮอทต้าสัญญาว่าจะพัฒนาน้ำขิงที่ดีต่อสุขภาพ และเสริมภูมิคุ้มกัน เพื่อเป็นเครื่องดื่มขิงที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยตลอดไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของน้ำขิงฮอทต้า ได้ทางเฟซบุ๊ก: HOTTA Ginger Thailand และ เว็ปไซต์: www.hottaginger.com