กลับมาอีกครั้ง ! แคมเปญ Amazing Thailand NFT ซีซัน 2 ประสบการณ์การท่องเที่ยวผสาน Digital Lifestyle ตั้งเป้าพลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย

Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ของประเทศไทย ร่วมกับ YAKS มิติใหม่ของแอปพลิเคชันการท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ Amazing Thailand NFT ซีซัน 2 มอบประสบการณ์และมิติใหม่ด้านการท่องเที่ยวด้วยการเก็บ NFT ผ่านแอปพลิเคชัน YAKS และกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub NEXT

Amazing Thailand NFT คือ โครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวจากภาครัฐที่ต่อยอดจากแนวคิด “From NFT to TRIP” โดยใช้ NFT เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมายังประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Travel to Earn, Earn your Experiences” หรือการเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเพื่อรับชิ้นงาน NFT เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และเป็นกระบอกเสียงสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทาง ทำให้เป็นการตอบโจทย์และสร้างคุณค่าให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง

สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถใช้แอปพลิเคชัน YAKS เชื่อมต่อกับกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อเช็กอินและรับ NFT ณ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ 20 แห่งใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ได้แก่
1. ภาคใต้
1.1. แหลมพรมเทพ
1.2. Phuket Old Town
1.3. หาดไม้ขาว

2. ภาคเหนือ
2.1. ประตูท่าแพ
2.2. ดอยอินทนนท์
2.3. วัดร่องขุ่น
2.4. อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

3. ภาคกลาง
3.1. วัดพระแก้ว
3.2. เอเชียทีค
3.3. ตึกมหานคร
3.4. สถานีรถไฟหัวหิน
3.5. สะพานข้ามแม่น้ำแคว
3.6. ตลาดน้ำอัมพวา

4. ภาคอีสาน
4.1. โลกของช้าง
4.2. วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว
4.3. วัดภูมโนรมย์

5. ภาคตะวันออก
5.1. แหลมบาลีฮาย
5.2. ปราสาทสัจธรรม
5.3. ประภาคารแหลมงอบ

หลังจากเก็บสะสม NFT ครบกำหนดเรียบร้อยแล้ว สามารถนำไปแลกรับสิทธิประโยชน์ผ่านแอปพลิเคชัน YAKS (เฉพาะผู้ที่เดินทางไปเช็กอิน ณ สถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์ รวมถึงสามารถเช็กอินและรับ NFT ได้ 1 ครั้งเท่านั้น ทั้งนี้ จำนวน NFT ที่สะสมต่างกันจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกัน)

ตัวอย่างรายละเอียดสิทธิประโยชน์ Amazing Thailand NFT จากพาร์ตเนอร์
– Klook: เก็บ NFT ครบ 1 ชิ้น สามารถแลกรับส่วนลด 8% มูลค่าสูงสุด 350 บาท เมื่อจองทัวร์กิจกรรมผ่าน Klook จำนวน 2,500 บาทขึ้นไปพร้อมกรอกโค้ดจากแคมเปญ
– Chic Car Rent: เก็บ NFT ครบ 3 ชิ้น สามารถแลกรับประกันชั้น 1 ระดับ Platinum
– Culture by VAC: เก็บ NFT ครบ 1 ชิ้นและ 3 ชิ้น สามารถแลกรับส่วนลด 10% และ 15% ตามลำดับ เมื่อซื้อสินค้าผ่าน CULTURE by VAC LINE Shopping
– The Mall: เก็บ NFT 1 ชิ้นขึ้นไป สามารถแลกรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติในโซนห้างสรรพสินค้า และ 5% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติในโซน Gourmet Market และ Power Mall
– Thai Vietjet: เก็บ NFT 1, 3 และ 5 ชิ้น สามารถแลกรับส่วนลดเที่ยวบินในและนอกประเทศจำนวน 10%, 15%, และ 20% ตามลำดับ
– และสิทธิพิเศษจากพาร์ตเนอร์อีกมากมาย โดยสามารถตรวจสอบและแลกรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ https://yaks.onelink.me/d7F6/2y7o2frr

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Bitkub NFT และ Bitkub Chain ได้ที่
Bitkub NFT
Website: https://www.bitkubnft.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubnft
Instagram: https://www.instagram.com/bitkubnft

Bitkub Chain
Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter: https://twitter.com/bitkubchain
Discord: https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1