เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย จัดงาน Thailand Spectacular 2023 พร้อมเปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผู้นำบริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก ประกาศความสำเร็จของการจัดงาน Thailand Spectacular 2023 ซึ่งเป็นกิจกรรมฝึกอบรมสมาชิกประจำปี เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการทำงานของสมาชิกในการเดินหน้าสร้างสังคมที่มีสุขภาพดีในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมช่วยสนับสนุนเป้าหมายทางด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภคผ่านการฝึกสอนแบบรายบุคคลและความร่วมมือจากสังคม ด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมที่จะเพิ่มเติมองค์ความรู้และส่งมอบเครื่องมือที่จำเป็นแก่สมาชิกเพื่อช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น โดยภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญและเหล่าสมาชิกระดับสูงมากมายร่วมแชร์ความรู้ ประสบการณ์ และวิสัยทัศน์ในอนาคต เพื่อจุดพลังบวกให้กับเหล่าสมาชิกจากทั่วประเทศที่เข้าร่วมงานกว่า 1,000 ราย ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา จังหวัดชลบุรี

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 26 เรายังคงมุ่งมั่นในการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูงและชุมชนสมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมฝึกอบรมประจำปี Thailand Spectacular 2023 ขึ้น เพื่อให้สมาชิกของเราได้เชื่อมต่อกับลูกค้าของพวกเขาซึ่งเป็นผู้ที่มีเป้าหมายด้านการดูแลสุขภาพในรูปแบบที่คล้ายคลึงกัน ด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการและการใช้เครื่องมือทางธุรกิจต่างๆ พร้อมการฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจพฤติกรรมของพวกเขามากขึ้น รวมถึงสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาโปรแกรมโภชนาการเฉพาะบุคคล ซึ่งจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายของการมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น”

บรรยากาศของกิจกรรม Thailand Spectacular 2023 เต็มไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นของสมาชิกที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงมีการเปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มสมุนไพรจีนอย่างตังกุย หนึ่งในสมุนไพรชื่อดังที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในทางการแพทย์แผนจีน, เครื่องดื่มชาเขียวผสมน้ำผึ้งและขิง ชาสำเร็จรูปที่จะช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน, และผลิตภัณฑ์โภชนาการภายนอก ได้แก่ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและมือ Herbal Aloe จากว่างหางจระเข้ชนิดเข้มข้นในรูปแบบครีมและเนื้อเจลที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อุดมด้วยพฤกษศาสตร์ที่มีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวคาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Mineral & Herbal Tablets – Yellow Tablets สารสกัดจากใบหม่อน โครเมียม และวิตามินรวม ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการเพิ่มสารอาหารที่สำคัญแก่ร่างกาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย โดยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต้องการส่งต่อการมีโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ การมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง พร้อมกระตุ้นให้ผู้บริโภคไปสู่เป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน