Infinix จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก แจกโปรซื้อ NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana Jaymart IT CITY CSC พร้อมชวนร่วมสนุกกิจกรรม Love Shot ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จทั้งต่างประเทศและในประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก เอาใจผู้ใช้งานเมื่อซื้อสมาร์ตโฟน NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana, Jaymart, IT CITY, CSC และร้านค้าจำหน่ายมือถือที่ร่วมรายการทั่วประเทศ* พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียมมากมาย และพิเศษไป
กว่านั้นกับกิจกรรม Love Shot! ที่ชวนทุกคนมาร่วมสนุกถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพื่อลุ้นสิทธิ์รับของที่ระลึกที่ทำให้ทุกคน
มีช่วงเวลาดี ๆ ในเดือนแห่งความรักนี้ด้วยกัน

รายละเอียดสำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อ NOTE 12 Series รับฟรี INBOOK Bag,  HOT 20 รับฟรี Free Fire Exclusive Case และ HOT 20i รับฟรี Limited Edition Case โดยสามารถเช็คสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://cutt.ly/t29hAhl

 

นอกจากนี้ Infinix ยังมีกิจกรรมชวนให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Shot! เพียงถ่ายรูปท่า Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้าน BaNANA, IT CITY, JAYMART, CSC หรือร้านค้าออฟไลน์ทั่วไป ก็มีสิทธิ์รับของที่ระลึกวันวาเลนไทน์จาก Infinix ไปเลย เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ

 

 

1.ถ่ายรูปพร้อมทำมือ Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้านค้าออฟไลน์ร้านใดก็ได้เพียงหนึ่งร้านเท่านั้น

2.นำรูปถ่ายของคุณ คอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile พร้อมระบุสาขา

3.กดแชร์โพสต์พร้อมเปิดเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #InfinixInLove

4.ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 ก.พ. 2566 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 ก.พ. 2566

5.ภาพถ่ายของใครประทับใจกรรมการที่สุด จะได้รับของที่ระลึกจากทาง Infinix เป็นกล่อง In love Surprise Box จำนวน 5 รางวัล (ผู้โชคดี 1 ใน 5 ท่าน มีสิทธิ์เป็นเจ้าของมือถือ Infinix ในกล่องเพิ่มเติมด้วย)

6.คณะกรรมการจะเลือกผู้โชคดีอีก 5 ท่าน เพื่อรับ INBOOK Bag จำนวน 5 รางวัล

 

ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ได้ทาง Link: https://cutt.ly/Y3y0mVL หรือเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/InfinixMobileThailand