23 ปี “แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ชูสโลแกน “ธุรกิจที่ดีกว่า…เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด” หวังไต่ขึ้น TOP 5 ขายตรง 

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์สุขภาพ ละอองเกสรดอกไม้สกัด ภายใต้เครื่องหมายการค้า “พอลลิติน” ที่มียอดขายเกิน 10 ล้านขวด นำองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคก้าวขึ้นปีที่ 24 โดยประกาศขึ้นสู่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย ที่น่าจับตามองในปีนี้ หลังทำยอดสูงแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ผ่านมา  วางเป้าหมายสร้างนักธุรกิจเงินแสน 100 รหัส สร้างยอดขายยทั้งไทยและต่างประเทศในปี 2566 ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท  ประกาศศักดาจัดงานเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 23 ปี ณ SHOW DC HALL พระราม 9 ​สมาชิกแห่ร่วมงานทะลุ 3,000 คน ดึงมินิคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” ร่วมสร้างสีสัน

         ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  และ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด  “CEOคู่แฝด”กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจในช่วงของวิกฤติโรคระบาดโควิด 19 ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี ที่ได้ส่งผลกระทบให้แก่คนทั่วโลก แต่ด้วยการตอกย้ำกลยุทธ์ด้านการบริหารที่ให้ความสำคัญกับสมาชิกและผู้บริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์ต่าง ๆ มาได้อย่างดี โดยที่สามารถรักษาฐานผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น และสร้างความมั่นคงให้กับสมาชิกมาได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นปีที่ 23

ทั้งนี้เพราะแนวทางการบริหารที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าเป็นหลัก แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการบริโภคสินค้าสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือและไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ให้ความรู้การดูแลสุขภาพ และเสริมความรู้คู่คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง สอดคล้องกับการพัฒนานักธุรกิจในองค์กรอย่างมืออาชีพ มีจริยธรรมและสร้างธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค ให้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของธุรกิจไทย  ทั้งหมดนี้จึงสามารถนำพาองค์กรก้าวขึ้นสู่บริษัทที่เติบโตอย่างมั่นคงที่บริหารโดยผู้บริหารรุ่นที่สอง

“ปัจจุบันครอบครัวได้ส่งต่อสู่เจเนเรชั่นที่สองได้เข้ามาบริหารธุรกิจเครือข่าย เพื่อส่งต่อความมั่นคงทางธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวธุรกิจเท่านั้น แต่สมาชิกทั่วประเทศยังสามารถส่งต่อธุรกิจให้กับลูกหลายของเขาได้อีกด้วย เพราะธุรกิจ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ให้ความสำคัญและใส่ใจทุกบุคคลที่ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจ ด้วยความเท่าเทียม โดยยึดหลัก  ธุรกิจที่ดีกว่าเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด

1.HERITAGE ความมั่นคงที่ยั่งยืนเพื่อวันนี้และอนาคต

  1. ACCESSIBLE เปิดกว้างสำหรับทุกคน แต่ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ของทุกไลฟ์สไตล์

3.PEOPLE CENTRIC ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในทุกความต้องการของทุกคน

4.POSSIBLE ดำเนินงานด้วยความจริงใจ บนหลักการที่เป็นไปได้และเป็นจริงได้ และ

  1. YOUTH ธุรกิจไทยวิสัยสากล เป็นปัจจุบัน และก้าวทันความเปลี่ยนแปลง

สำหรับนโยบายการบริหารในครึ่งหลังของปี 2565 และต่อเนื่องในปี 2566 โดยก่อนสิ้นปี 2566 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายสร้างนักธุรกิจตำแหน่งเกียรติยศระดับสูงเฉียด 100 รหัส โดยแบ่งเป็น นักธุรกิจระดับไดมอนด์คราวน์ (มีรายได้ 100,000 บาท / เดือน) จำนวน 50 รหัส  นักธุรกิจระดับดับเบิ้ลไดมอนด์คราวน์  (มีรายได้ 200,000 บาท / เดือน) จำนวน 20  รหัส  นักธุรกิจระดับทริปเบิ้ลไดมอนด์คราวน์ (มีรายได้ 300,000 บาท /เดือน) จำนวน 10 รหัส และนักธุรกิจระดับเพรสซิเด้นท์ (มีรายได้ 500,000 บาท / เดือน) จำนวน 5 รหัส

ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อให้เข้ากับการดูแลสุขภาพและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง รวมถึงกิจกรรมพัฒนานักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพด้วย แพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า Happy University พร้อมตั้งเป้าพิชิตยอดขายทั่วภูมิภาคอาเซียนได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาทก่อนสิ้นปี 2566 และจ่ายคอมมิชชั่น โปรโมชั่นพิเศษกลับไปให้กับนักธุรกิจกว่า 3,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน

“สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้เพื่อก้าวสู่การเป็น TOP 5 ในธุรกิจเครือข่ายภายในประเทศ หลังจากที่มีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทำงานใกล้ชิดกับสมาชิก  ได้ลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งในทุก ๆ ด้าน และพร้อมทะยานสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดด สู่ยอดขายไม่ต่ำ 4,000 ล้านบาท ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยคิดเป็นสัดส่วนยอดขายของต่างประเทศ 15% ของยอดขายรวม และการสร้างธุรกิจให้เป็นเครือข่ายธุรกิจเพื่อผู้บริโภคและการกระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ในส่วนด้านการบริหารได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาปรับปรุงระบบการให้บริการสมาชิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคำนึงถึงความเหมาะสม ความสะดวกสบายของสมาชิกในการทำธุรกิจเป็นหลัก และที่สำคัญบริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารขึ้นใหม่ถึง 2 ตำแหน่ง เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม ประกอบไปด้วย ณพวิทย์  สัตย์เพริศพราย จากเดิมดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดแต่งตั้งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)   และ จิรัฏฐ์ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) โดยเสริมการทำงานร่วมกับคณะผู้บริหารที่มีที่ดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน คือ สมภาพ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) และ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ดำรงตำแหน่ง เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ผู้บริหารรุ่นที่สอง พร้อมนำพาองค์กรครอบครัวแห่งความสุข แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม เคียงคู่ไปกับคณะกรรมการบริหาร และนักธุรกิจของเราอย่างมั่งคง บนพันธกิจสู่ความยั่งยืน  “ธุรกิจที่ดีกว่า…เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด”

         อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯได้ประกาศศักดาจัดงานเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 23 ปี ขึ้น ณ SHOW DC HALL พระราม 9 โดยมี​สมาชิกเข้าร่วมงานมากกว่า 3,000 คน ภายในงานนอกจากจะมีการมอบรางวัลเกียรติยศให้กับนักธุรกิจแล้ว ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไหม่ “Pollinax” ภายใต้แบรนด์ “Pollitin” (พอลลิติน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากข้างไรน์สูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย มีส่วนช่วยให้เซลล์ไม่อ่อนแอ อ่อนแรง อ่อนเพลีย และอ่อนล้า พร้อมดึงมินิคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” แบบเต็มวง มาร่วมสร้างสีสันและความยิ่งใหญ่ภายในงาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขและความสำเร็จตลอดงาน