อเมซฟิตเปิดตัว “อเมซฟิต บิป 3” และ “บิป 3 โปร” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ลูกเล่นครบสุดคุ้ม

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกในเครือของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) ประกาศเปิดตัว อเมซฟิต บิป 3 (Amazfit Bip 3) และอเมซฟิต บิป 3 โปร (Amazfit Bip 3 Pro) สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มค่ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษและฟังก์ชันด้านสุขภาพครบถ้วนรอบด้าน ตามสโลแกน “คิดบิ๊ก คิดถึงบิป” (Think Big, Think Bip) โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์อเมซฟิต บิป นี้ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ กระฉับกระเฉง และเน้นปฏิบัติ

การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

หน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษ

อเมซฟิต บิป 3 และบิป 3 โปร ล้วนมีหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษถึง 1.69 นิ้ว ผลิตจากกระจกนิรภัย 2.5D และเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ หน้าจอขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นการแจ้งเตือนทั้งหมดได้อย่างชัดเจน เช่น สายเรียกเข้า ข้อความ การเตือนความจำ และข้อมูลด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย

ปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เป็นส่วนตัว

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกกว่า 50 แบบด้วยกัน ซึ่งบางแบบสามารถปรับแต่งได้ด้วยวิดเจ็ต (Widget) โดยทั้งหมดนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันเซปป์ และผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกในการทำให้จอแสดงผลมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการอัปโหลดรูปภาพของตัวเอง เพื่อแสดงตัวตนได้อย่างอิสระ

เพื่อนออกกำลังคู่กาย

อายุแบตเตอรี่ยาวนาน 14 วัน

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานจริงได้อย่างสูงสุด โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ที่บรรจุแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มีความจุพิกัด 280 มิลลิแอมป์ (mAh) ภายใต้รูปลักษณ์บางเบาพิเศษ ทำให้ใช้งานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ระบุพิกัดแม่นยำสูง

อเมซฟิต บิป 3 โปร มีระบบ GPS ในตัว พร้อมรองรับระบบระบุพิกัดดาวเทียมทั้งหมด 4 ระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของตนด้วยความแม่นยำสูง ขณะที่อเมซฟิต บิป 3 รองรับการเชื่อมต่อ GPS ของโทรศัพท์มือถือ

ป้องกันน้ำในระดับ 5 ATM

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 มาพร้อมกับระบบกันน้ำ 5 ATM ทำให้สามารถต้านทานแรงดันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 50 เมตร เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการเล่นน้ำ พร้อมกันนี้ บิป 3 โปร ยังมีโหมดกีฬาว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้ง (Open Water Swimming) ในตัวอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลการว่ายน้ำของตนเองได้

พรั่งพร้อมด้วยโหมดกีฬา 60+ โหมด

อเมซฟิต บิป 3 มาพร้อมกับโหมดกีฬาถึง 60 โหมดที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลกีฬาได้ทุกประเภท ซึ่งรวมถึง การเดินในร่มและกลางแจ้ง การวิ่งและการปั่นจักรยาน ตลอดจนการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โยคะ และการฝึกฟรีฟอร์มประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นยังมีฟังก์ชัน อัตราก้าวเป้าหมาย (Target Pace[1]) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเป้าหมายอัตราการก้าวได้ และบิป 3 โปร ยังมาพร้อมกับโหมดว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้งแบบพิเศษเพื่อติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมอีกด้วย

การจัดการสุขภาพแบบรอบด้าน

วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจสภาพร่างกายของตนเองได้อย่างง่ายดาย ทั้งอเมซฟิต บิป 3 และบิป 3 โปร จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์การวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ซึ่งสามารถบอกผลลัพธ์ได้ภายใน 25 วินาที ผู้ใช้งานสามารถตรวจดูระดับออกซิเจนในเลือดได้เมื่อใดก็ตามที่รู้สึกไม่สบายหรือหายใจไม่ออก เพื่อตรวจสุขภาพแบบเรียลไทม์

นอนหลับดีขึ้น เครียดน้อยลง

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด คุณภาพการนอนหลับ (รวมถึงระยะการนอนหลับ และการงีบหลับพักผ่อนในเวลากลางวัน) และรอบประจำเดือนของผู้หญิง และเมื่อตรวจพบความเครียดในระดับสูง สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานฝึกหายใจเพื่อช่วยในการผ่อนคลาย

ระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ

ซีรีส์สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มนี้ยังมาพร้อมกับระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ (PAI Health Assessment System) ที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะเพื่อนำข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสแบบดั้งเดิม เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและการนับก้าว รวมถึงข้อมูลที่เก็บมาจากกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้งาน เช่น การเล่นกับสัตว์เลี้ยง แล้วนำทั้งหมดนี้มาแปลงเป็นค่าคะแนนเดียวที่ดูง่ายสำหรับผู้ใช้งานแต่ละคนโดยเฉพาะ