ดื่มด่ำค่ำคืนแสนวิเศษ แลนด์มาร์คใหม่ริมน้ำเจ้าพระยาที่ สยามยอชท์คลับ (Siam Yacht Club)

เรียกได้ว่า เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์แลนด์มาร์คใหม่ ที่กำลังมาแรง เป็นศูนย์รวมความบันเทิง จุดหมายปลายทางของนักเดินทาง นักชิมจากต่างแดน ตั้งโดดเด่นอยู่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงาม แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสุดคลาสสิกที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ที่ผสมผสานวัฒนธรรมรวมถึงสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสมัยได้อย่างลงตัว

สยามยอชท์คลับ  ร้านอาหารหรูเคียงข้าง ด้วยทัศนียภาพอันงดงามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถูกออกแบบขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกวัฒนธรรมเมืองหลวง ในยุครุ่งเรืองที่สองริมฝั่งแม่น้ำแห่งนี้ ทั้งที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าของไทยในอดีต นอกจากคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและการตกแต่งอันสวยงามแล้ว และแน่นอนที่สุด สยามยอชท์คลับ พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข ให้คุณได้สัมผัสทุกความรู้สึกกับมิติใหม่แห่งการรับประทานอาหารที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ราวกับนั่งอยู่ในเรือยอชท์หรู ลอยเหนือลำน้ำเจ้าพระยาสุดคลาสสิก

ขณะที่ภายในร้านมีโซนที่นั่งเก๋ ๆ สำหรับแขก และครัวอาหารถูกออกแบบเป็นครัวเปิด เพื่อให้มองเห็นการทำงานของเหล่าเชฟที่ประสานสัมพันธ์กันในทุกขั้นตอน ทั้งการผสมผสานวิธีการปรุงอาหารแบบยุโรปสมัยใหม่ รวมถึง การปิ้งย่าง live grill แบบชาวตะวันตก ให้เข้ากับวัฒนธรรมการปรุงอาหารแบบเอเชียดั้งเดิม

ที่สำคัญ มีกระบวนการเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมที่สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลต่อวัฒนธรรมในการทำอาหารที่หลากหลายของไทย โดยการนำเครื่องเทศชนิดต่าง ๆ มาใช้ในการปรุงรสชาติอาหารตั้งแต่ยุคที่สยามประเทศทำการค้ากับโปรตุเกสช่วงศตวรรษที่ 16

สยามยอชท์คลับ จึงไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหารและบาร์ แต่ คอมมูนิตี้ แห่งใหม่สุดชิคของคนกรุงเทพฯ ที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน เป็นสถานที่นัดรวมตัวกันเพื่อพบปะสังสรรค์ และสนุกเพลิดเพลินกับการฟังดนตรีสดหรือฟังเพลงจากดีเจชั้นนำ สามารถนั่งดื่มนั่งเพลินกันได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกไปจนตลอดค่ำคืน

มาลิ้มลองขบวนพาเหรดอาหารทะเลสดๆ รสเลิศ และเมนูต้องห้ามพลาด ที่เป็นเอกลักษณ์ของสยามยอทช์คลับ เช่น 3 SYC Smoke Oysters, Capellini, SYC Seafood Tower,  SYC Burger, Crab Paccheri, Boston Lobster Capellini, Secreto Iberico Pork, Snow Fish Pan Seared,

ที่สำคัญมาถึง สยามยอชท์คลับ  ต้องลอง SYC Seafood Tower เชฟคัดสรรซีฟู้ดสด จัดเรียงเสิร์ฟบนชั้น พร้อมน้ำจิ้มหลากรสในสไตล์ซิกเนอร์ที่หาทานได้เฉพาะที่ร้านนี้เท่านั้น

แถมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดพิเศษ Coconut Pannacotta พานาคอตต้าในลูกมะพร้าวอ่อน ตกแต่งหน้าด้วยผลไม้นานาชนิด ที่พิเศษขึ้นไปอีกเพราะเสิร์ฟมาพร้อมกับไดไอซ์พวยพุ่งออกมาอย่างสวยงาม สำหรับสายหวานที่ชื่นชอบช็อคโกแลตต้องไม่พลาด  Red Hot Chilli Chocolate

ส่วนสายดื่ม สายชิลล์ก็ไม่ควรพลาดลิ้มลองซิกเนเจอร์ค็อกเทล และม็อคแทลสีสันสวยงาม ดื่มแล้วสดชื่นอย่างเช่น Coral Reef, Pier No. 3, Smooth Sailing ฯลฯ

นอกจากนี้ สยามยอชท์คลับ เอาใจล็อบสเตอร์เลิฟเวอร์ ด้วยเมนูสุดพิเศษ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2566เพลิดเพลินกับเมนูล็อบสเตอร์นำเข้าจากมหาสมุทรแอตแลนติก ที่ทีมพ่อครัวของสยามยอชท์คลับ บรรจงปรุงอาหารแต่ละจานอย่างพิถีพิถันเพื่อคงความหวานฉ่ำอย่างธรรมชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลายของล็อบสเตอร์ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารที่แตกต่าง

เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูล็อบสเตอร์จานโปรดของสยามยอชท์คลับ อาทิ Lobster Capellini (พาสต้าเส้นแองเจิลแฮร์กับล็อบสเตอร์) 898 บาท Lobster Salad (สลัดล็อบสเตอร์) 548 บาท และเมนูเชฟซิกเนเจอร์ Trio of Lobster (เกี๊ยวล็อบสเตอร์  ล็อบสเตอร์โรล ล็อบสเตอร์ย่างถ่าน) 2298 บาท

นอกจากนี้ สยามยอชท์คลับ ยังเอาใจบรรดาคนรักล็อบสเตอร์ต่อที่สอง สำหรับผู้ที่ต้องการมาปาร์ตี้สังสรรค์กันเป็นหมู่คณะ ไม่ว่าจะเป็นสังสรรค์ในครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน ด้วยข้อเสนอพิเศษดังนี้ (ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566)

-สำรองที่แบบกลุ่มตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป รับฟรี ซิกเนเจอร์สปาร์คกลิ้งไวน์ Pete’s Pure ท่านละ 1 แก้ว

-สำรองงานฉลองวันเกิดตั้งแต่ 10 คนขั้นไป รับฟรี เค้กวันเกิดพร้อมซิกเนเจอร์สปาร์คกลิ้งไวน์ Pete’s Pure ท่านละ 1 แก้ว

สำหรับท่านใดที่ต้องการมาอุ่นเครื่องนั่งชิลล์เพลิดเพลินกับวิวพาโนรามิกยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะเต็มอิ่มกับเมนูล็อบสเตอร์มื้อค่ำ สยามยอชท์คลับมีบริการ ซันดาวเนอร์ฟรีโฟลว์ – เครื่องดื่มซิกเนเจอร์แบบไม่อั้น ได้ตั้งแต่เวลา 17.30 – 18.30 น. ในราคาท่านละ 990 บาทสุทธิ

เหล่าล็อบสเตอร์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด! ลิ้มรสชาติความอร่อยของราชาแห่งท้องทะเล @ สยามยอชท์คลับ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566

เปิดประสบการณ์ใหม่กับสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิล “สยามยอชท์คลับ” คลื่นลูกใหม่แห่งสีสันริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

สยามยอชท์คลับ ตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง +66 2 266 0123 หรืออีเมล siamyachtclub@gmail.com