Browsing Category

Travel

CP LAND สยายปีกเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม ตั้งเป้ารายได้แตะ 1,200 ล้านบาทอีก 3 ปีข้างหน้า

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สยายปีกเดินหน้าแผนการลงทุนและขยายธุรกิจโรงแรมเครือฟอร์จูน กรุ๊ป (Fortune Group) ภายใต้เครือ CP LAND เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจโรงแรมทั้งหมด…
Read More...

เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษ

เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษ กับกระเช้ารักษ์โลกของขวัญสุดพรีเมียม เพื่อตอบแทนคนที่คุณรัก เลือกของขวัญชิ้นพิเศษในปีนี้เพื่อมอบของขวัญแทนความห่วงใยและคำขอบคุณถึงคนที่คุณรัก ซิงก์…
Read More...

ดื่มด่ำความสุขกับวันพักผ่อนริมทะเลสบายๆ ที่ โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง

ระยอง เป็นอีกจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่โดดเด่นด้านการท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ล่าสุดโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ปได้เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ในสไตล์รีสอร์ทโฮเทล และเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวเลียบหาดแสงจันทร์ที่ทันสมัย…
Read More...

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป รุกขยายตลาดไทย เปิดตัวโรงแรมใหม่ Radisson Individuals แห่งแรกในพัทยา

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป  เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก ได้บรรลุความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์ในการบริหารโรงแรม เลอวิท โฮเทล พัทยา ภายใต้ชื่อ Radisson Individuals…
Read More...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามความร่วมมือกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ (Strategic Partnership) ในการสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และยานยนต์พลังงานใหม่…
Read More...

ททท. จับมือ หมอช้าง เอาใจสายมูเตลู จัดกิจกรรม “เที่ยวฟินเสริมดวง” ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 5 เมืองรอง…

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เอาใจสายมูเตลู จับมือ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา พาเที่ยวเสริมสิริมงคล ในกิจกรรม “เที่ยวฟินเสริมดวง” ภายใต้โครงการเมืองรองต้องไป ปี 2565 โดยร่วมกับ บริษัท ครองประทีป จำกัด จัดทำเส้นทาง…
Read More...

สุขให้สุด สุขให้ล้นพู กับงาน “สุดเฟี้ยวเที่ยวงานผลไม้กาญจนบุรี”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี ชวนเที่ยวแดนสวรรค์ตะวันตก และร่วมงานที่ยกความอร่อยของผลไม้สด ๆ จากทองผาภูมิ มาเสิร์ฟให้คุณถึงตัวเมืองกาญจน์  พบกัน 1-3 ก.ค. 65 ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น ที่ ตลาดอุดมสุข วัดอุดมมงคล…
Read More...

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กางแผนสยายปีกสร้างความเชื่อมั่นกลุ่มนักลงทุนในไทย เปิดโรงแรมใหม่ 100 แห่งในปี 68

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เดินหน้าเต็มที่รับแผนฟื้นฟูตลาดท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศไทย พร้อมแผนการขยายตัวของธุรกิจแบบทวีคูณ ตั้งเป้าเปิดโรงแรมและรีสอร์ทครบ 100 แห่งในไทย ในปี 2568…
Read More...

Bangkok Charity Orchestra จัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบสองปี…

วงออร์เคสตราเพื่อการกุศลอย่าง Bangkok Charity Orchestra (BCO) ประกาศหวนคืนสู่เวทีเป็นครั้งแรกในรอบสองปี ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมเฉิดฉายด้วยสองคอนเสิร์ต ณ โรงละครอักษรา (คิงเพาเวอร์รางน้ำ)…
Read More...

สำนักงานเขตบางขุนเทียน ชวนเที่ยวงาน “ล่องเรือกินปู ดูวิถีชาวทะเลบางขุนเทียน” 10-14 มิ.ย.นี้

@คลองพิทยาลงกรณ์ ดีเดย์ 10-14 มิ.ย.นี้ จัดเต็มซีฟูดส์แบบสดๆ ชวนลิ้มรส “ปูเนื้อแน่น” พร้อมจับจ่ายร้านขายของราคาถูกมากมาย พ่วงร่วมกิจกรรมนั่งเรือชม “เหยี่ยวแดง”-ประกวดสัตว์ทะเลยักษ์ รายงานข่าวจาก สำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร (กทม.)…
Read More...