Browsing Category

Health

The SiB Plastic Surgery พร้อมเสิร์ฟความงามครบวงจร ศีรษะจรดปลายเท้า

The SiB Plastic Surgery ศูนย์ความงามครบวงจร ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม การนำเทคโนโลยีในการดูแลรักษา เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คนไข้ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในแผนกต่างๆ ที่มีความรู้และประสบการณ์…
Read More...

คลาวด์ประเภทใด เหมาะสำหรับการให้บริการทางการแพทย์และสาธารณสุขในอนาคต

บทความโดย นายทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิคซ์ อุตสาหกรรมด้านการแพทย์และสาธารณสุขมีการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึงระบบคลาวด์มาใช้แบบค่อยเป็นค่อยไป…
Read More...

พญาไท 2 ตอกย้ำความเหนือชั้นหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดข้อเข่า คืนชีวิตที่หายไปให้ผู้ป่วย

โรงพยาบาล พญาไท 2 นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดข้อเข่า คืนชีวิตที่หายไปให้ผู้ป่วยได้เคลื่อนไหวได้อิสระ พร้อมประกาศความพร้อม เป็นฮับในการรักษาข้อเข่าเสื่อมในระดับภูมิภาค นพ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 2 เปิดเผยว่า…
Read More...

อย่าชะล่าใจ! Long COVID โรคหายแต่ยังป่วยไม่จบ ไอ เหนื่อย เจ็บหน้าอก ส่อเรื้อรัง

หลายคนที่ติดตามข่าวสารอาจเคยได้ยินชื่ออาการ Long COVID กันมาบ้างแล้ว แต่อาจยังไม่รู้แน่ชัดว่ามันคืออะไร อันตรายแค่ไหน และเราหลีกเลี่ยงได้หรือเปล่า ยิ่งเมืองไทยกำลังอยู่ในช่วงหน้าฝน ก็ยิ่งสับสนไปกันใหญ่ว่าที่รู้สึกไม่สบาย…
Read More...

รพ.วิมุต ชูเทคโนโลยีสุดล้ำบุกตลาดผู้สูงวัย เปิดบริการ “ViMUT Life Link”…

#โรงพยาบาลวิมุต   เดินเกมรุกตลาดบริการสุขภาพเต็มที่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่การเป็น “โรงพยาบาลแบบองค์รวม” เพื่อมอบบริการทางการแพทย์แบบครอบคลุม พร้อมรองรับตลาดบริการสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย…
Read More...

เปิดผิวสวยกระจ่างใสกับ Thomas Clinic by Dr.Yam

ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆในเมืองมากมาย ซึ่งเป็นปัจจัยเหล่านี้ มีผลทำให้ผิวหน้าเราต้องแบกรับหลายอย่าง ดังนั้น สิ่งแรกที่ต้องทำคือการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า เพราะถ้าผิวหน้าไม่สะอาด สิ่งที่ตามมาคือ การอุดตัน ทำให้เกิดสิว…
Read More...

เปิดผลการสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพในเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2564 (Asia Pacific Health Inertia…

การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีความสำคัญยิ่งต่อความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจของคุณ สตีเฟน คอนชี ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นที่แน่ชัดว่าการแพร่ระบาดของโรค…
Read More...

“พญาไท3” Grand Opening Advanced wound care Center หยุดแผลเรื้อรังแบบไม่ลุกลาม…

เนื่องจากปัจจุบันการรักษาทางการแพทย์ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งเน้นในการรักษาคนไข้ให้กลับไปใช้ชีวิตปกติได้เร็วยิ่งขึ้นทาง โรงพยาบาลพญาไท3…
Read More...

โอเอซิสสปา จัดโปรโมชั่น คืนความกระจ่างใสให้ผิวสวย พร้อมรับสครับผิวฟรี 1 ชั่วโมง

โอเอซิสสปา มอบความกระจ่างใสให้ผิวกับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคุณ   เพียงเลือกนวด Signature Massage ประกอบด้วย ทรีตเมนท์ The Voyage of Golden Lanna 1.5 ชม. King of Oasis 2 ชม. Queen of Oasis 2 ชม. Siamese Therapeutic Wisdom…
Read More...

เขตสุขภาพที่ 4 ผนึกกำลัง ติงส์ ออน เน็ต ผู้นำไอโอที พัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะดูแลสุขภาพผู้สูงวัย

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี ผนึกกำลัง เขตสุขภาพที่ 4 ประกอบด้วย 8 จังหวัดภาคกลาง ซึ่งเป็นเขตสุขภาพนำร่องตามนโยบายการปฏิรูปเขตสุขภาพของกระทรวงสาธารณสุข  ร่วมออกแบบ โครงการพัฒนาโซลูชั่นไอโอทีอัจฉริยะ…
Read More...